Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

KIS- CHÚNG TÔI LÀ AI?

Về chúng tôi

Công ty Tư vấn Khoa học & Công nghệ KIS  là một đối tác tin cậy giúp  doanh nghiệp tiếp cận và đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của  các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trong nước và quốc tế.

HIỆU QUẢ CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

 

Với phương châm đó, chúng tôi xây dựng chính sách chất lượng:
“Lãnh đạo Công ty  KIS tạo mọi điều kiện để các thành viên trong Công ty  bằng đạo đức nghề nghiệp đáp ứng nhanh và chính xác các yêu cầu trên nguyên tắc tiết kiệm, tận dụng tối đa mọi nguồn lực của Khách hàng”
Công ty Tư vấn Khoa học & Công nghệ KIS  là một đối tác tin cậy giúp  doanh nghiệp tiếp cận và đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của  các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trong nước và quốc tế.
1. Các dịch vụ KIS cung cấp
Tư vấn áp dụng tới chứng nhận các hệ thống quản lý chất lượng:
O Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP, ISO 22000. 
O Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 cho các tổ chức hành chính công, y tế, giáo dục, doanh nghiệp.
O Hệ thống quản lý chất lượng theo BRC.
O Hệ thống quản lý phòng thí nghiệm, kiểm nghiệm ISO/IEC 17025.
O Hệ thống quản lý môi trường ISO 14000. 
O Hệ thống thực hành sản xuất tốt GMP. 
Dịch vụ sau khi nhận chứng nhận  hệ thống quản lý chất lượng:
O Duy trì và cải tiến hệ thống sau chứng nhận.
O Đào tạo, tập huấn và hội thảo chuyên đề về các hệ thống quản lý chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường và đổi mới công nghệ.
O Công bố tiêu chuẩn chất lượng, xây dựng và phát triển thương hiệu.
Tư vấn công nghệ và thiết kế, xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm
Nghiên cứu, lập các dự án khả thi và thực hiện các dự án về an toàn vệ sinh thực phẩm, xử lý chất thải, bảo vệ môi trường, đổi mới khoa học & công nghệ ở quy mô doanh nghiệp, ngành, vùng và quốc gia.
2. Lợi ích khi hợp tác với KIS
Tính chuyên nghiệp:
O Đội ngũ nhân viên  có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ chuyên gia đánh giá và chuyên gia đánh giá trưởng đoàn cùng sự cố vấn, hợp tác của nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm công tác tại các cơ quan nhà nước, các viện nghiên cứu.
O KIS thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm, môi trường thông qua các hoạt động nghiên cứu và hợp tác với các tổ chức và  hiệp hội quốc gia, quốc tế. 
O Khách hàng có thể lựa chọn tổ chức chứng nhận sau khi sử dụng dịch vụ tư vấn của KIS như:  QUACERT, VINACERT, ABS-QE, SGS, BVQI, TUV, DNV, BSI, v.v...
Định hướng thoả mãn khách hàng 
O KIS không chủ trương mở rộng lĩnh vực tư vấn mà chỉ tập trung cải tiến, nâng cấp các dịch vụ hiện có.
O Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, trung thực, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
O Bảo mật  thông tin.
O KIS luôn xác định việc bảo mật mọi thông tin sản xuất, kinh doanh và công nghệ của doanh nghiệp/ đối tác  là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần nâng cao uy tín và củng cố thương hiệu của KIS
O Dịch vụ chăm sóc khách hàng .
O Sẵn sàng cung cấp miễn phí các tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn Ngành, các văn bản quy phạm pháp luật về thực phẩm, môi trường, các thông tin và xu hướng của thị trường nhập khẩu…
O Hỗ trợ chi phí đào tạo, tập huấn cơ bản/ nâng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, quản lý và đánh giá hệ thống chất lượng.
KIS có 3 yếu tố để tiến hành đổi mới thường xuyên sản phẩm dịch vụ “Giải pháp thúc đẩy tri thức”  - Knowledge Incentive Solutions của mình, đó là:

KINH NGHIỆM - ÍCH LỢI - SÁNG TẠO !




Hãy để chúng tôi hỗ trợ các bạn!
HOTLINE: 0964196811
EMAIL: sale1@kis.vn

               tuvaniso.khcn@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét